Site icon SỬA TỦ LẠNH SIDE BY SIDE TẠI HÀ NỘI

Tìm hiểu ưu và nhược điểm của tủ lạnh Aqua

tim-hieu-uu-va-nhuoc-diem-cua-tu-lanh-aqua-thumb

Tủ lạnh Aqua là dòng sản phẩm đang chiếm ưu thế trên thị trường. Vậy tủ lạnh Aqua của nước nào? Tủ lạnh Aqua có ưu và nhược điểm gì? Bài viết sau đây sẽ giúp người sử dụng hiểu rõ hơn về dòng tủ lạnh này.

Xuất xứ của tủ lạnh Aqua

Thương hiệu tủ lạnh Aqua là dòng tủ lạnh cao cấp có từ lâu của Sanyo Nhật Bản. Hiện tại, thương hiệu Sanyo tại Việt Nam thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn Haier. Chính vì thế, dòng tủ lạnh Aqua mà bạn sử dụng chính là hàng được sản xuất trong nước “made in Việt Nam” nhưng bạn vẫn được tận hưởng những công nghệ làm lạnh hiện đại từ nước Nhật.

Ưu điểm của tủ lạnh Aqua

> Sửa tủ lạnh tận nhà

Nhược điểm của tủ lạnh Aqua

Do không chú trọng đến khả năng tiết kiệm điện nên các dòng tủ lạnh Aqua không được đánh giá rất cao về khả năng tiết kiệm điện như các dòng tủ lạnh inverter khác. Kiểu dáng của dòng tủ lạnh Aqua thường không được đẹp mắt vì thế nếu bạn cần tìm một chiếc tủ lạnh sang trọng để tôn thêm vẻ đẹp của ngôi nhà thì tủ lạnh Aqua không là sự chọn lựa cho bạn.

Mặc dù, những mẫu tủ lạnh Aqua vẫn còn tồn tại những hạn chế nhất định nhưng với mức đầu tư rẻ và nhiều điểm mạnh vượt bậc thì chắc chắn tủ lạnh Aqua là sự chọn lựa tuyệt vời cho những gia đình có mức thu nhập thấp.

Exit mobile version